O6 การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน

          สถานีตำรวจภูธรดงหลวงได้ดำเนินการประชุมการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรม และ   ความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA)    ของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมี พันตำรวจเอก มนตรี  ฉิมพาลี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดงหลวง เป็นประธานการประชุม ซึ่งการประชุมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแจ้งคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ และทำความเข้าใจ  กรอบการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประกอบด้วย 3 ประเด็นสำคัญ ได้แก่

1.การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT)  ให้สถานีตำรวจศึกษาการเข้าใช้ระบบ POLICEITA พร้อมจัดทำข้อมูลสาธารณะตามแบบฟอร์ม ที่กำหนดลงในระบบดังกล่าว

2.แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน(Internal Integrity and Transparency Assessment: IIT)  ให้สถานีตำรวจทำความเข้าใจในข้อคำถามและสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับประเด็นข้อคำถาม   ให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในทราบ ก่อนทำการประเมินแบบวัดการรับรู้

3.แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment: EIT) ให้สถานีตำรวจนำช่องทางการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) เปิดเผย ณ จุดให้บริการ และพัฒนา  การให้บริการเพื่อสร้างความรวดเร็วและความสะดวกให้แก่ประชาชน ก่อนทำการประเมินแบบวัดการรับรู้

1.การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT)

2.แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน(Internal Integrity and Transparency Assessment: IIT)

3.แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment: EIT)

การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน เดือน ตุลาคม 66

การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน เดือน พฤศจิกายน 66

การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน เดือน ธันวาคม 66

การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน เดือน มกราคม 67

การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน เดือนกุมภาพันธ์ 67

การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน เดือน มีนาคม 67

พ.ต.อ. มนตรี ฉิมพาลี ผกก.สภ.ดงหลวง มอบหมายให้ พ.ต.ท. ธีรวัฒน์ โรจน์ภักดี รองผกก.ป.สภ.ดงหลวง พร้อมด้วยชุดจิตอาสา สภ.ดงหลวง จำนวน 3 นาย ,ฝ่ายปกครอง 15 คน ,ท้องถิ่น 10 คน,ส่วนราชการ 20 คน ,สกร. 20 คน ,เหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร 10 คน , เด็กและเยาวชนนักเรียนนักศึกษา 100 คน ,ประชาชนทั่วไป 100 คน รวม 278 คนได้ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาภัยพิบัติ กับสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดมุกดาหาร (สกร.)มอบเสื้อกันหนาว,ผ้าห่ม,อุปกรณ์การเรียนการสอนและสิ่งข องต่างๆ ให้กับ เด็กเยาวชนและประชาชนทั่วไปในพื้นที่ห่างไกลทุรกันดาร เพื่อส่งต่อความสุขในพื้นที่ทั่วประเทศ ในห้วงวันขึ้น ปีใหม่

สภ.ดงหลวง วันที่ 2 ม.ค.2567 เวลา 08.30-10.00 น. โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ. มนตรี ฉิมพาลี ผกก.สภ.ดงหลวง